Bệnh viện PHCN Hải Dương tuyên truyền phòng chống thiên tai, dịch bệnh

Những năm gần đây, thiên tai trên thế giới và khu vực diễn ra ngày càng phức tạp, khó lường, là một trong những mối lo lớn nhất của nhân loại. Ở nước ta, thiên tai diễn ra nghiêm trọng, có yếu tố hết sức cực đoan, bất thường, khó dự báo với những thiệt hại nặng nề chưa từng có;

     Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, Đảng viên có thêm những hiểu biết về tình hình thiên tai trên thế giới, trong khu vực  và tại Việt Nam; những hậu quả nặng nề do thiên tai để lại trong suốt 20 năm qua trên cả nước để từ đó có những biện pháp phòng, chống thiên tai hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại về người và của.
     Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương gửi tới toàn thể Đảng viên, cán bộ, nhân viên Bệnh viện nội dung tuyên truyền công tác phòng, chống thiên tai:
     1. Một số nội dung tuyên truyền trọng tâm
     a. Quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng; điều hành của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống thiên tai
     b. Nhiệm vụ, giải pháp công tác phòng, chống thiên tai
     * Một số nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới:
     1) Kiện toàn tổ chức, phân công cụ thể ban chỉ đạo, ban chỉ huy PCTT bệnh viện.
     2) Xây dựng kế hoạch phòng chống thiên tai tại bệnh viện
     3) Huy động sự tham gia của nhân viên bệnh viện trong phòng, chống thiên tai.
     4) Đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông, đào tạo nhằm nâng cao năng lực cộng đồng, hướng dẫn kỹ năng để tự ứng phó trong các tình huống, giảm thiểu rủi ro và thiệt hại do thiên tai gây ra.