Triển khai “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2019

    Bệnh viện Phục hồi chức năng cùng phường Trần Hưng Đạo: Quan tâm chăm sóc sức khoẻ cho các đối tượng chính sách và người cao tuổi.

    Với chủ đề “Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi”, Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2019 tiếp tục hướng đến công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, gia đình, cộng đồng xã hội về công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần. Đồng thời, chung tay giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, ổn định đời sống.

   Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi, sáng thứ năm ngày 10 tháng 10 năm 2019, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hải Dương đã phối hợp với UBND phường Trần Hưng Đạo tổ chức chương trình "khám tư vấn tặng quà cho người cao tuổi chào mừng tháng hành động vi người cao tuổi Việt Nam (t0/2019)". 

   Tham gia chương trình là đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, Lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng, hơn 20 các y bác sỹ của bệnh viện, các Thanh niên tình nguyện của địa phương cùng 100 các cụ người cao tuổi của phường.

Đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, đại diện Hội người cao tuổi phường chụp hình lưu niệm cùng các nhân viên y tế viện PHCN
Đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, đại diện Hội người cao tuổi phường chụp hình lưu niệm cùng các nhân viên y tế viện PHCN 

 

Bác sĩ CK cấp I Hứa Thành Chung - Phó giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng cho biết: “Bệnh viện có trụ sở trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo nên khi có yêu cầu bệnh viện chúng tôi luôn sẵn sàng phối hợp. Đây cũng là hoạt động giúp động viên người cao tuổi và các đối tượng  chính sách giữ gìn sức khỏe, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Bệnh viện tham gia hỗ trợ nhân lực, vật tư và thuốc cho trạm vào các đợt khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi và các đối tượng chính sách ."

 

Tác giả bài viết: Hongkute