Chương trình khám bệnh tình nguyện, phát thuốc miễn phí, tặng quà nhân dịp 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), thực hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, luôn nhớ ơn công lao của các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để có một cuộc sống hoà bình như ngày hôm nay.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Chi Đoàn Thanh niên Bệnh viện phối hợp Đoàn thanh niên Cơ quan Tỉnh Đoàn, Chi đoàn Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Chi Đoàn thanh niên Sở Xây Dựng xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương hướng về kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ. Chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí có ý nghĩa rất lớn đối với người dân địa phương. Chương trình cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp, hướng về cội nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã xả thân vì quê hương đất nước. Hoạt động này còn thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương trong các hoạt động chung tay vì cuộc sống cộng đồng.