Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Bệnh viện trong 6 tháng đầu năm 2024, sáng ngày 04/07/2024, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc cùng cấp ủy lãnh đạo chủ chốt, chi ủy chi bộ, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và các tổ trưởng tổ công đoàn Bệnh viện. Tại buổi sơ kết, đồng chí Phạm Thị Hồng Gấm – Phó Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp, Chủ tịch Công đoàn đã thông qua kết quả hoạt động của Bệnh viện trong 6 tháng đầu năm và kế hoạch triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Trong nửa năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện đã đoàn kết, tập trung triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực.

 

Đ/c Phạm Thị Hồng Gấm đọc báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2024

Về công tác chuyên môn, việc khám và điều trị có nhiều thay đổi. Trong 6 tháng đầu năm, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hải Dương khám 20.812 lượt bệnh nhân. Tổng số lượt khám bệnh đạt 48,4% so với kế hoạch năm; điều trị nội trú cho 4.047 lượt người bệnh, đạt 50,6% chỉ tiêu; thực hiện 113.613 ca thủ thuật trong đó có 404 ca nội soi, đạt 80,8% chỉ tiêu. Các khoa, phòng chuyên môn luôn duy trì ổn định lượng bệnh nhân điều trị cũng như đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh. Đội ngũ nhân viên y tế thực hiện và phát huy tốt tinh thần, thái độ phục vụ để người bệnh luôn yên tâm, tin tưởng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Liễu - Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024 của tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện. Đồng chí cũng đề nghị, trong 6 tháng cuối năm, Bệnh viện tiếp tục nỗ lực khắc phục những tồn tại, đặc biệt tập trung thực hiện nghiêm các quy định, quy trình, hướng dẫn về chuyên môn của Bộ Y tế. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ các khoa phòng trong việc thực hiện và áp dụng các quy định, quy trình, hướng dẫn về chuyên môn. Đảm bảo cung ứng đủ thuốc – vật tư y tế trong quá trình chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Tiếp tục tạo điều kiện cho cán bộ đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng phục vụ nhiệm vụ chuyên môn ngày càng cao.

Một số hình ảnh của Hội nghị: