Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023). Được sự đồng ý của Lãnh đạo Bệnh viện và được sự đồng thuận, phối hợp của lãnh đạo các khoa/phòng.

Chiều ngày 28/7/2023, BCH công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng đã tổ chức họp mặt. Đến dự buổi gặp mặt có sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy – Ban giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn; Lãnh đạo các khoa/phòng Bệnh viện.

 

 

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung thiết thực như: ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn; Trao quà cho các vận động viên, huấn luyện viên tham gia giải bóng đá nữ trong CNVCLĐ tỉnh Hải Dương lần thứ I năm 2023.

 

 

Thông qua hoạt động thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho viên chức, người lao động, hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho viên chức, người lao động. Từ đó, mối quan hệ giữa các đơn vị ngày càng gắn bó, tạo điều kiện thuận lợi trong việc học hỏi, trao đổi kinh nghiệp, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác. Đồng thời, cũng là dịp để viên chức, người lao động thúc đẩy các phong trào thi đua ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.