Thực hiện Kế hoạch số 512/KH-BVPHCN ngày 20 tháng 9 năm 2023 của Bệnh viện Phục  hồi chức năng Hải Dương về việc Tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng là con của CBVC-NLĐ trong bệnh viện và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện năm 2023. Vào 19h00 ngày 27/9/2023, một chương trình đặc sắc mang tên “Đêm hội trăng rằm” giành cho cho các em thiếu niên nhi. Đây là món quà ý nghĩa của Bệnh viện với mong muốn tạo điều kiện cho các bé được gặp gỡ, vui chơi, tham gia các hoạt động bổ ích, thiết thực.

Rộn ràng khai mạc chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” tại Bệnh viện

BsCKII. Nguyễn Thị Liễu – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện

 phát biểu khai mạc chương trình.

BsCKII. Nguyễn Thị Liễu – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện

                                                tặng quà cho các cháu đại diện các Tổ công đoàn

Tại chương trình “Đêm hội Trăng rằm”, các bé được thưởng thức tiết mục văn nghệ đậm sắc màu truyền thống với chú Cuội, chị Hằng, những bài hát về Tết Trung thu do chính các bạn thiếu nhi biểu diễn. Cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động xem biểu diễn múa lân, múa sạp..

Một số hình ảnh của Đêm hội:

Bên cạnh các hoạt động “Đêm hội trăng rằm” của Bệnh viện tai khoa Nội Nhi cũng tổ chức chương trình “Hội trăng rằm” mang đến không khí vui vẻ, ấm áp của tết Trung Thu với các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện vào sáng ngày 28/9/2023.

“Hội trăng rằm”  tại khoa Nội nhi của Bệnh viện

Ngoài sự ủng hộ, chuẩn bị chu đáo từ Khoa Nội nhi và Bệnh viện còn sự tài trợ, ủng hộ của các đơn vị: Công ty Cổ phần đầu tư HDLand, Công ty Cổ phần nước sạch Kim Sơn đã giúp chương trình thành công và động viên tinh thần các bệnh nhân Nhi cùng gia đình và mong rằng các em có thể vượt qua và chiến thắng bệnh tật.

Lãnh đạo Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn, Tổ Công tác xã hội, Lãnh đạo khooa Nội Nhi,

 Đại diện các Công ty tài trợ tặng quà cho các Bệnh Nhi

Các hoạt động trên có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Bệnh viện, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Tổ Công tác xã hội, Lãnh đạo các khoa/phòng tới đời sống tinh thần của các em thiếu niên nhi đồng là con của CBVC-NLĐ cũng như động viên tinh thần các gia đình bệnh nhân Nhi đang điều trị tại bệnh viện, tạo điều kiện để các con được đón một Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, được tham dự vào các hoạt động vui chơi lành mạnh, được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện