[LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NGÀY 17/05/2024]

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nói:

“ Nếu là hoa, hãy là hoa Hướng dương

Nếu là chim, hãy là chim Bồ Câu trắng

Nếu là đá, hãy là đá Kim cương

Nếu là người, hãy là Người Cộng Sản…”

☀️Vào hồi 14h00 phút ngày 17 tháng 05, được sự đồng ý của Đảng ủy Bệnh viện, Liên Chi bộ các khoa phòng trong Bệnh viện, bao gồm: Chi bộ Kế hoạch tổng hợp, Chi bộ Y học cổ truyền, Chi bộ Khám bệnh, Chi bộ Cận lâm sàng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 05 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có:

Về nhà Đảng uỷ Bệnh viện:

🔥Đồng chí Nguyễn Thị Liễu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện

 🔥Đồng chí Hứa Thành Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện

 🔥Đồng chí Hà Thị Huệ - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Bệnh viện

 🔥Đồng chí Nguyễn Đức Quý - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ

Về phía Chi bộ: 

🔥Đồng chí Phạm Thị Hồng Gấm - Bí thư Chi bộ Kế hoạch tổng hợp, Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp- Đào tạo & Chỉ đạo tuyến

🔥Đồng chí Nguyễn Tuấn Đạt - Bí thư Chi bộ Y học cổ truyền, Trưởng Khoa Y học cổ truyền.

 🔥Đồng chí Vũ Hồng Thành - Bí thư Chi bộ Khám bệnh, Trưởng khoa Khám bệnh đa khoa - Hồi sức cấp cứu

 🔥Đồng chí Nguyễn Thị Cúc - Bí thư Chi bộ Cận lâm sàng, Phó trưởng khoa Cận lâm sàng

🔥Cùng các đồng chí Đảng viên trong các Chi bộ và đặc biệt là 05 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, bao gồm:

1. Tăng Bá Hải - Khoa Y học cổ truyền

2. Đào Thị Thu Hồng - Khoa Dinh dưỡng

3. Phạm Đình Khởi - Khoa Cận lâm sàng

4. Nguyễn Thị Hồng Nhung - Khoa Y học cổ truyền

5. Trần Thị Xoan - Khoa Khám bệnh đa khoa - Hồi sức cấp cứu.

💐Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. các đồng chí Bí thư đọc Quyết định kết nạp Đảng cho từng quần chúng ưu tú của Chi bộ mình và phân công đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách tính từ ngày 17/05/2024 đến 17/05/2025. Đại diện Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Đức Quý đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Thay mặt các đồng chí Đảng viên mới, đồng chí Đào Thị Thu Hồng - Chi bộ kế hoạch tổng hợp phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ và Đảng ủy Bệnh viện.

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra thành công tốt đẹp, là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của quần chúng ưu tú của các Chi bộ trên cương vị mới.

Kết thúc buổi kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Liễu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã có đôi lời phát biểu chỉ đạo và gửi gắm tới các đồng chí đảng viên mới và các Chi bộ.

Buỗi lễ kết thúc vào hồi 16h30 cùng ngày với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi kết nạp Đảng: